Với kinh nghiệm lâu năm trong tổ chức sự kiện, hội nghị
chúng tôi cung cấp cách sắp xếp bàn ghế
hội nghị phù hợp, chuyên nghiệp thể hiện sự sang trọng. Tùy theo quy mô,
cách tổ chức mà mỗi chương trình sự kiện, hội nghị đều có cách sắp xếp bàn ghế
khác nhau sao cho thoải mái nhất cho người tham dự.
Những cách sắp xếp bàn ghế hội nghị đúng quy cách
Ngàn Thông với kinh nghiệm lâu năm trên thị trường
trong cho thuê bàn ghế hội nghị lĩnh vực tổ chức sự kiện chúng tôi giới thiệu đến bạn cách sắp xếp bàn ghế hội nghị một cách phù hợp. Từ đó vừa thể hiện được sự chuyên nghiệp trong cách
sắp xếp vừa tạo cảm giác thoải mái cho người tham dự.
1.Kiểu sắp xếp Nhà hát
Đây là kiểu sắp xếp thông dụng nhất hiện nay cho các
chương trình hội nghị, hội thảo có chỗ ngồi thường đối diện với sân khấu, đối
diện với bàn hội nghị hay các diễn giả và đặc biệt không có bàn kèm theo. Với
kiểu sắp xếp này chỉ phù hợp cho những sự kiện mà người tham dự là khán giả,
không phù hợp cho các sự kiện ăn uống hoặc ghi chép.
2.Sắp xếp kiểu lớp học
Đây là kiểu sắp xếp vô cùng thích hợp cho những sự kiện
kéo dài, có phát tài liệu và người tham dự cần ghi chép hoặc dùng máy tính xách
tay. Các dãy bàn phía dưới sẽ hướng lên phía trên sân khấu.
Ưu điểm của cách sắp xếp này chính là người phát biểu
có thể thấy được tất cả mọi người với sức chứa lớn. tuy nhiên nhược điểm chính
là bạn cần phải biết cách sắp xếp chỗ ngồi cho phù hợp không khéo mọi người chỉ
thấy được lưng của nhau.
Sắp xếp bàn ghế kiểu chữ U |
3.Kiểu chữ U
Kiểu sắp xếp này thường được sử dụng trong các cuộc họp
tại văn phòng công sở: họp hội đồng quản trị, họp nhóm thảo luận, họp giữa các
phòng ban… với số lượng người tham dự ít từ 20-25 người. Từ đó một người phát
biểu và mọi người có ý đóng góp ý kiến, thảo luận.
Khoảng cách thuận lợi là 5cm với kiểu sắp xếp này mọi người có thể thoải
mái trao đổi thúc đẩy tinh thần làm việc cho nhân viên.
Tham khảo: Cách chọn bàn ghế hội nghị phù hợp
4.Kiểu sắp xếp rỗng ở giữa
Kiểu sắp xếp này thường dành cho các hội nghị bàn
vuông trong một bát giác vuông hoặc hình chữ nhật, ở giữa để trống, xung quanh
xếp ghế.
Số lượng người tham gia không quá nhiều thông thường
vào khoảng từ 12-30 người. Cách sắp xếp này để tạo nên sự tương tức giữa các
nhân viên mà không cần có người trình bày giúp cho hoạt động trao đổi, giao tiếp
tốt hơn.
5.Kiểu bàn tròn
Đây là kiểu sắp xếp mà một bàn chỉ khoảng từ 6-10 người
thường có ăn uống. một số sự kiện lớn, chuyên nghiệp người ta thường sắp xếp
người tham dự chỉ ngồi nửa bàn điều đó tạo thuận lợi cho mọi người có thể quan
sát lên sân khấu.
6.Kiểu sắp xếp hội nghị
Với kiểu sắp xếp này sử dụng ít nhất 1 chiếc bàn họp lớn
với mặt bàn hình chữ nhật, hình oval… thích hợp cho những cuộc họp có lượng người
tham dự ít. Thông thường được sử dụng cho các cuộc họp ít người tham dự.
Bàn ghế hội nghị sự kiện |
Tiêu chuẩn đặt ra dành cho bàn ghế hội nghị sự kiện
Bàn
ghế hội nghị sự kiện phải đạt được các tiêu chuẩn cần thiết
giúp cho người tham dự trở nên thoải mái, tiếp thu những điều mà chương trình
hướng tới.
Dù là ngồi học, làm việc, tham dự chương trình sự kiện,
hội nghị thì bàn ghế có vai trò quan trọng đối với sức khỏe con người. Việc ngồi
sai tư thế, độ cao không phù hợp gây ra các bệnh không tốt về xương cho cơ thể
của bạn.
Nếu như bàn ghế không đảm bảo tiêu chuẩn khách mời dễ
bị mệt mỏi, uể oải, gây mất hứng thú với nội dung bài thuyết trình điều đó làm
cho chương trình hội nghị mất đi sự thành công.
Hãy đến với Ngàn Thông chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn
cách chọn phù hợp nhất và những bộ bàn ghế chất lượng cao.
Xem thêm:
Xem thêm:
Lưu ý khi chọn bàn ghế khai trương
5 mẫu bàn ghế hội nghị được yêu thích
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét